Nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ khách hàng khó chịu nhất and khiến chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có hiệu quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để hoàn toàn có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ khiến cho bạn thao tác làm việc này một cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để giúp cho bạn đễ tưởng tượng & vận dụng dễ dãi.

Đọc hết để mày mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là nhân tố quan trọng số 1, chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có sự thật công dụng, rất có thể kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay không 1 phần cũng là nhờ nội dung, vậy bài viết này để giúp đỡ ích cho chính mình bên trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề mà bạn lựa chọn.

Xem thêm:

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

có khá nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay & lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần lớn là những các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đặt ra quá rất nhiều cách thức và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho hầu như những giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa biết các giai đoạn của một thị trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) người sử dụng chưa có nhu cầu định vị mình search điều gì, nhưng lại quan tâm đến vấn đề.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chăm chú

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tiếp tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức lôi cuốn không hề cuốn hút người đọc thì tổng thể những gì bạn trình diễn tiếp đến đều là chẳng có tác dụng, khách hàng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng trước tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự chăm sóc, tìm hiểu của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố trước tiên và quan trọng nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao cho hiệu quả.

2. I – Interest: làm nên thích thú cho tất cả những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí khám phá và sự thích thú của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng người sử dụng đến bước sau cùng đó là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về các vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang chạm mặt phải. Hãy đặt cho bọn họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người tiêu dùng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại lưu ý đến vấn đề: ban đầu với 1 vấn đề mà quý khách quan tâm. Rất có thể chúng ta đang chưa gặp mặt phải, nhưng chúng ta Để ý đến nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai kinh doanh đều thành công – đây là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh xuất sắc thấy mình ở phía trong mẩu truyện đó, and mày mò hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn xuất bán cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào tác dụng của dòng sản phẩm mang lại, & trường cảnh của đối tượng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải đau khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu thích & đôi lúc thấy khó tính vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được kính yêu, được âu yếm, được chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được ngắm nhìn, được bộc lộ chính mình, được giàu có, được độc lập, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, lôi kéo hành động

sau thời điểm đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng 1 lời kêu gọi hành động khỏe khoắn, sẽ giúp bạn ngày càng tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm marketing.

Nó vẫn luôn phát huy đc chức năng của bản thân trải qua các nội dung bài viết có tác dụng thôi miên người tiêu dùng một cách nhẹ dịu and rất là tác dụng.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể mạnh mẽ và tự tin phát minh một nội dung content lôi cuốn và kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây chăm chú với đối tượng người dùng người sử dụng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề của chúng ta để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm những luận điểm đc xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tiện ích. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì đẩy đà hơn, thì chính những thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin xuống phố, không hề lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói đến giải pháp – chính là sản phẩm của doanh nghiệp một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi cá nhân ạ! Bạn muốn đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về xuất bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy xúc cảm và tạo ra cảm xúc bên phía trong đối tượng người dùng quý khách hàng, khiến bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng ra làm sao
  • vô tình anh ấy chạm mặt đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng đều có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như xa xưa

kế tiếp hãy diễn đạt về tiện ích của sản phẩm. Rất có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
& kêu gọi hành vi một cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đó là một cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta có thể xem thêm các nội dung bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các nhân tố để thành công của nội dung bài viết, & đánh giá được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không hoàn thành, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vợ ck Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn tình cờ nghe qua mẩu truyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần đầu tiên trong suốt thời gian dài vợ ông chồng chị có được một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan chính là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã biến đổi thành quý khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và đc như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe gì đó.

1. Problem – xác định xử lý luận điểm

tạo ra sự chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không đc đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra các phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt & khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật & tiện ích mà phương án này mang đến.

tập trung vào lợi ích của sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& kêu gọi đối tượng người dùng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – khách hàng biết sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 quý khách and nhiều phần đều ưng ý thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đồng tình nhất!

hãy nhanh tay để nhận được quà tặng kèm khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Dường như, với sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – phương án tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của công ty. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là shop có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn được update mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh ưng ý nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có hiệu quả hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mỗi cá nhân.

trong đó, các yếu tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết content quảng cáo Facebook lôi kéo
  • nghiên cứu và phân tích được Insights người tiêu dùng
  • định vị đc Painpoint của người tiêu dùng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • & luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital marketing Là gì?

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

Chỉ dẫn đánh giá quảng cáo Facebook kết quả