Lý Do tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Lý Do tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa đồng loạt.

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa, vấn nạn bị khóa tài khoản quảng cáo trở thành cơn khủng hoảng cho toàn thể chiến trường chạy quảng cáo tại việt nam. Làm cách nào để Mở Khóa tài khoản quảng cáo nhanh chóng? Hãy cùng MYB nghiên cứu và đưa ra phương án rất tốt nhé.

Hiện tại có không ít bạn nhắn tin hỏi làm cách nào để khi chạy quảng cáo cản trở được thực trạng Facebook cho ăn gậy (tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa), trước tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhưng chế độ mà Facebook đưa ra để sở hữu chiến thuật chạy cân xứng nhất.

content quảng cáo bị cấm do vi phạm cơ chế của Facebook bao gồm:

1. Chuẩn mức cộng đồng: những bài nội dung có nhân tố bạo lực và hành động phạm tội, hoạt động khủng bố, buôn người, cấu kết gây hại and cổ xúy người khác phạm tội...

2. Sản phẩm hoặc dịch vụ bất hợp pháp: các sản phẩm dành riêng cho trẻ bé dại nhưng content không phù hợp như nhân tố 18+ chẳng hạn.

3. Hành vi phân biệt đối xử dựa vào hình thức như: chủng tộc, màu da, tôn giáo, Xu thế giới tính, dị tật.

4. Thuốc lá & các sản phẩm liên quan.

5. Chất không bình an như thuốc phiện, thuốc lắc...

6. Các dòng sản phẩm dịch vụ người lớn: sức đề kháng sinh sản, khiêu dâm, giới tính...

7. Content giật gân gây sốc bạo lực: ông chồng đánh bà xã, học sinh đánh nhau, công nhân đánh nhau...

8. Nội dung chứa thông báo lệch lạc hoặc thông tin gây tranh cãi: những mẹo thông báo về sản phẩm gây phóng đại.

9. Ngữ pháp & ngôn từ tục tĩu hay sai dấu câu.

10. Ảnh cá nhân: Quảng cáo không được chứa Hình ảnh “trước và sau”. Theo Facebook bọn họ không muốn gây xem xét tiêu cực cho người dùng khi chạy quảng cáo các Hình ảnh đó. Vì vậy mà các bên thẩm mỹ viện đã phải lách ít nhiều.

11. Hiệ tượng vay nặng lãi, vay nóng ứng lương không đc quyền bảo đảm an toàn.

12. Bán sản phẩm đa cấp: mô hình làm giàu nhanh nhờ đầu tư ít mà kiếm lời nhanh. Hiệ tượng quảng cáo quảng bá các thời cơ thu nhập phải miêu tả không hề thiếu mô hình buôn bán hoặc sản phẩm liên quan.

13. Đấu giá xu: Quảng cáo không được quảng bá đấu giá tiền xu, đấu giá kiểu đấu thầu hoặc những mô hình buôn bán gần giống khác.

14. Content chứa các cam đoan gây hiểu nhầm: Mẹo, tuyệt kỹ hoặc cam kết phóng đại, tuyên bố rằng một loại sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn toàn có thể đảm bảo ngăn ngừa, miễn nhiễm hoặc chữa khỏi COVID-19, cam kết chữa khỏi bệnh trọn vẹn những bệnh nan y chỉ với 1 hay 2 liệu trình.

15. Nội dung có unique thấp hoặc gây gián đoạn: Làm nổi bật content gợi dục hoặc gây sốc trên trang đích, Sử dụng Hình ảnh bị cắt không ít hoặc kêu gọi mọi cá nhân nhấp vào quảng cáo để xem Ảnh rất đầy đủ.

16. Những website đích đến hoặc ứng dụng có chứa virus lan truyền ô nhiễm để nhằm đánh cắp thông báo của người tiêu dùng.

17. Hiệ tượng kinh doanh không cho phép: Tăng lượt thích, các ứng dụng trò chơi cá cược được ăn tiền thật hoặc giá trị tiền tệ.

18. Những sản phẩm and dịch vụ kinh tế tài chính bị cấm: giao thương mua bán tiền ảo, tiền nhị phân, đơn hàng tiền chênh lệch.

19. Kinh doanh mua bán trái phép những thành phần trên khung người.

20. Phản đối tiêm vacxin.

Xem thêm:

nội dung quảng cáo bị hạn chế do Facebook quy định:

1. Đồ uống có cồn: Quảng cáo đồ uống có cồn phải vâng lệnh ngặt nghèo quy định của nơi bạn tìm hiểu khách hàng tiềm năng, and chú ý dành cho những người trên 18 tuổi. Ngoài ra 1 số giang sơn còn có pháp luật riêng như. Ấn Độ dành cho người bên trên 25 tuổi. 20 Tuổi trở lên ở nhật bản, Iceland & Paraguay. Người từ 21 tuổi trở lên ở Cameroon, Micronesia, Palau, Quần đảo Solomon, Sri Lanka & Hoa Kỳ. Người từ 19 tuổi trở lên ở Canada, Hàn Quốc và Nicaragua. Người từ 25 tuổi trở lên ở Thụy Điển

2. Những Ảnh người lớn bị làm mờ hoặc các ngôn từ như tìm bạn đời, sugar baby, sugar daddy..

3. Quảng cáo thuốc không kê đơn của bác sĩ, hoặc hiệu thuốc online. Đây cũng là Vì Sao nghành nghề dịch vụ quảng cáo chạy thuốc đông y vừa mới đây bị chết tài khoản rất nhiều. Nhiều khi chỉ mới lập ra tài khoản đã die ngay lập tức.

4. Các luận điểm cộng đồng, bầu cử, chính trị.

5. Content chứa thương hiệu đã đc đăng ký phiên bản quyền như adidas, Puma, Zara...

6. Trò chơi dành cho những người dưới 18 tuổi

7. Nội dung người lớn: Hình ảnh hoặc đoạn Clip đều không được Facebook gật đầu đồng ý

unique tài khoản quảng cáo cá thể

  • Tài khoản đã có lần là quản trị viên của không ít Fanpage chạy quảng cáo cho những sản phẩm dịch vụ đã có lần bị cấm hoặc bùng tiền, hoặc bán hàng giả hàng fake hàng kém unique mà người dùng báo cáo lên Facebook xét duyệt.

  • Tài khoản mới lập nhưng đã lên nhiều campaign trong time ngắn.

  • Dùng chung IP với tài khoản chạy bùng hoặc vi phạm chế độ. Page đã có lần bị khóa, vô hiệu hóa tài khoản sau khoản thời gian Địa Chỉ tài khoản nào thì chết tài khoản đó.

  • Tăng giảm Ngân sách chi tiêu quảng cáo thất thường.

  • Tài khoản bật tắt chiến dịch tiếp tục.

  • Tài khoản có độ an toàn thấp vì ít tương tác với mỗi người.

  • Tài khoản quá lạm dụng việc kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhiều nhóm group...trong một thời gian ngắn.

  • máy tính xách tay đã đăng nhập quá nhiều tài khoản bên trên cùng một IP mạng.

  • Do Facebook nghi vấn tài khoản của công ty là giả. Facebook sẽ nhu cầu Hình ảnh cá nhân hoặc giấy tờ tùy thân

Khi đăng nhập tài khoản Facebook, bạn cũng có thể vào phần unique tài khoản để kiểm tra trạng thái của tài khoản quảng cáo, tài khoản Trình quản lý kinh doanh, tài khoản Thương mại dịch vụ, danh mục and Trang. Truy cập đường link

https://www.facebook.com/accountquality/

Vi phạm phương pháp giao dịch thanh toán

  • những tài khoản hay chạy bùng, không giao dịch thanh toán tiền quảng cáo cho Facebook.

  • Facebook bất ngờ khoá đầu thẻ Visa/MasterCard của công ty. Dễ chơi vì có nhiều người dùng đầu số thẻ này để bùng tiền, vi phạm quảng cáo thì Facebook khoá thôi.

  • Tới ngưỡng/ngày giao dịch nhưng trong thẻ không đủ tiền giao dịch thanh toán => gắn cờ (trường hợp này nhẹ, rất có thể mở nhanh).

  • thanh toán giao dịch bằng Paypal. Vì nhiều bạn dùng Paypal để bùng tiền quảng cáo Facebook, nên Facebook đã siết chặt tài khoản có IP việt nam mà dùng Paypal.

  • Chạy quảng cáo Facebook với mã tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá (coupon) không rõ xuất phát, uy tín.

  • Thẻ Visa của bạn link với rất nhiều tài khoản quảng cáo khác cùng lúc.

  • Thẻ Visa kết nối với mạng không đáng tin “quán cafe, quán Game...” các nơi công cộng khiến Facebook nghĩ bạn có hành vi không đáng tin.

  • so với tài khoản Visa lâu quá không được nạp tiền hoặc sử dụng (> 60 ngày). Hoặc sẽ tệ hơn nếu thẻ Visa đó đã có lần chạy quảng cáo vẫn đang nợ tiền Facebook and không nạp tiền để thanh toán (< 60 ngày).

đôi lúc Facebook khóa chẳng có Tại Sao gì cả. 99,99% Tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân tạo mới sẽ bị khóa. Đây là sự Facebook cố tình làm để bắt bạn xác minh danh tính của chúng ta trên Facebook. Facebook muốn những nhà quảng cáo minh bạch hơn.

hướng dẫn Bẻ khóa tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Gửi nhu yếu suy xét tài khoản bằng xác minh tài khoản.

Bước 1: Khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa, bạn vào mục chất lượng tài khoản bằng truy vấn đường link:

https://www.facebook.com/accountquality/

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Bước 2: xác định danh tính tài khoản quảng cáo.

  • Đặt tên trang cá nhân, ngày tháng & năm sinh của người tiêu dùng trên Facebook trùng CMND.

  • Tải lên Hình ảnh giấy tờ chứng tỏ thư mặt trước mặt sau lên.

  • Điền email nhận phản hồi.

  • Bấm Gửi

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Sau khi chúng ta yêu cầu nhập chứng thực email hay xác minh danh tính, khi check email bạn nhớ check 4 mục để đưa mã xác nhận:

  • Mục chính

  • Mục xã hội.

  • Mục quảng cáo còn nếu không có nữa thì kiểm mục spam.

tốc độ xét duyệt nhu yếu của người sử dụng phụ thuộc vận tốc thao tác của đội ngũ Facebook. Nhưng thông thường đặc biệt là 24-48h có tình huống lên tới 5-7 ngày làm việc. Sau đó bạn cần phải xem trạng thái tài khoản của chính mình đang xét duyệt ra làm sao. Bạn hãy vào lại quality tài khoản quảng cáo and tiếp nối vào mục vấn đề về tài khoản.

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách Bẻ khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng liên kết 902

https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Lý Do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Câu kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” & điền đoạn bên dưới.

“Xin chào Nhóm Facebook,

đã bị chặn quảng cáo. Vui mắt cho biết thêm nếu chúng ta cũng có thể kích hoạt lại tính năng này.

Cảm ơn bạn,"

sau khoản thời gian điền ngừng, vào hộp thư bổ trợ điền tiếp content như trên and up bằng lái xe chính chủ. Tầm 2-3 hôm là có phản hồi.

Cách Bẻ khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng links 273

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” điền 1 trong content gợi ý như sau:

1, vui mừng xem lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa làm cái gi mà đã khóa là sao?

2, Chào đội ngũ hỗ trợ, vui mừng suy xét lại tài khoản này giúp tôi, có sự nhầm lẫn nào đó, tôi mới chạy mà đã khóa của mình là sao. Xin cảm ơn.

3, Đội ngũ phấn kích xem xét lại tài khoản quảng cáo này giúp tôi, có sự nhầm lẫn gì đấy, xin cảm ơn.

4, vui mắt xem lại tài khoản này giúp tôi tôi chưa chạy gì đã khóa là sao nhỉ?

5, vui mắt check lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa chạy gì mà đã khóa là sao vậy đội ngũ?

Chat với support của Facebook bằng link:

https://www.facebook.com/business/form/chat?hc_location=ufi

Vừa gửi mail vừa chat với đội ngũ Facebook để giúp Bẻ khóa tài khoản nhanh hơn

Lời kết

trên đó là những Nguyên Nhân & cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa. Bạn là người mới bạn mới vô ngành quảng cáo Facebook bạn sẽ bị vạ lây, trong trường hợp này bạn hãy kiên nhẫn and tuân hành những nguyên tắc mà Facebook đưa ra. Khi chúng ta gặp gỡ khó khăn về quảng cáo thì hãy tương tác ngay với đội ngũ của MYB nhé. Chúc Anh chị em chiến thắng.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital marketing Là gì?

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

Chỉ dẫn đánh giá quảng cáo Facebook kết quả