Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang câu hỏi and quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mỗi người đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của doanh nghiệp sẽ tiếp cận đc nhiều bạn xem nhất. Trong những lĩnh vực kinh doanh thì để giúp tăng tỉ lệ thay đổi là cao nhất.

Với thắc mắc này mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ share cho chính mình bí quyết tăng contact của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp đỡ bạn nắm làm rõ hơn phương thức and thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là công dụng. Và nên đăng thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Hiểu ra làm sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Cửa Hàng chúng tôi nhận thấy rằng đa số mọi cá nhân có một thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì các quan tâm đến sai trái như thế mà bạn đã không đạt được hiệu quả may mắn.

rõ ràng, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong những lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của bạn trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với các các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể nhàn rỗi để lên Facebook đọc bài của người tiêu dùng được.

Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.

khung giờ đăng bài công dụng bên trên facebook cá nhân Facebook

thông thường đa phần mọi người sẽ chăm lo nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn có thể sử dụng những khung giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.

thông thường mỗi lĩnh vực buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi mốc giờ khác biệt, hành vi contact của người dùng cũng khác biệt. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn trực tuyến khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người dùng tại VN, chúng ta cũng có thể định vị được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của chính bản thân mình, cũng giống như tìm hiểu thêm từ khá nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem về hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, cụ thể giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán hàng 1 cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập kết trực tuyến tương đối nhiều. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ rất hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian hầu như mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Bởi vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những bài viết dài của doanh nghiệp tuy nhiên với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của khách hàng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy share những mẩu truyện chia sẻ cảm giác thì sẽ kết quả hơn, and cũng phù hợp với đối tượng người dùng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể dễ dãi nhận ra, có 2 khung giờ vàng đem lại sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng bài viết tiếp tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có rất nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang về hiệu quả cực tốt bên trên Fanpage Facebook

dù rằng trang facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang cá nhân và share nó lên trang Fanpage của mình để ngày càng tăng phần công dụng.

Một bài viết đc đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một trong những phần là do các hành động liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã được Shop chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong số đó có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như thế MYB truyền thông đã giúp đỡ bạn giải đáp những thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng

Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân ở tất cả các mốc giờ bên trên, kế tiếp check xem mức độ hiệu quả về liên hệ của người dùng bên trên các mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Hình như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Khung giờ vàng đăng bài công dụng cho bản thân mình.

Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải lưu ý tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ hội vì đấy là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital marketing Là gì?

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

Chỉ dẫn đánh giá quảng cáo Facebook kết quả