Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger tác dụng 2021

nếu bạn chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những thủ thuật để buôn bán trên Facebook, bán hàng online qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB truyền thông còn tư vấn thêm cách chốt đơn tác dụng bên trên Fanpage cho Anh chị ở cuối bài viết. Vì nếu như quảng cáo thu hút được không ít tin nhắn mà chốt không đc khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong nhé.

Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

vẻ ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại mục tiêu campaign quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng phổ cập nhất giai đoạn vừa qua (trước khi những campaign quảng cáo đổi khác với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho bạn bên trên Fanpage, có nghĩa là chúng ta có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Khi chúng ta đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc chăm lo người tiêu dùng xuất sắc là chốt đc giao dịch rồi.

thế nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook được coi là 1 chiến dịch phù hợp cho việc bán hàng online trên căn cơ mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa có website).

thông thường, những mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của khách hàng sẽ sở hữu nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng mục tiêu có thể thuận tiện nhắn tin tương tác với bạn chóng vánh trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình bên dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bên cạnh đó, nhiều loại campaign quảng cáo có phương châm khác nhau như dạng thay đổi hay” click to web” cũng đều có thể có mặt đc trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn mang lại người tiêu dùng tiềm năng

dưới đây là một vài mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng thu nhập bán hàng với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ với 7.000đ để mang đc một người tiêu dùng tiềm năng mới đến với siêu thị bán sản phẩm thời trang, chưa nói đến lượng lớn comment.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

và cũng chiến dịch, hơn 13.000đ đã cuốn hút đc một khách hàng tiềm năng mới cho shop bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn comment.

Với giá cả để sở hữu các khách hàng mục tiêu mới như vậy thì có lẽ rằng đây là điều đáng bỏ nhiều shop mơ ước. Nếu như bạn bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về đc 200.000.000 – 500.000.000đ tùy từng loại dòng sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Gửi Tin Nhắn sẽ có được Xu thế đặt đơn hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như trước đó đây bạn đã có lần chạy quảng cáo, & nếu bạn chạy mẫu chiến dịch liên hệ thì chắc bạn không hề lạ việc đối tượng người tiêu dùng thường “chấm”, tag anh em lên nội dung bài viết quảng cáo của chính bản thân mình.

chúng ta để lại bình luận chấm như vậy nhưng có sự thật muốn đặt đơn hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với những người gửi tin nhắn and người phản hồi, thì ai là kẻ có Xu thế mua hàng cao hơn?

comment là hành vi đợi shop support nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động liên hệ với siêu thị. Chính vì vậy mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế đặt đơn hàng cao hơn với người để lại bình luận đó.

liên hệ Với người sử dụng dễ ợt hơn

Với những loại sản phẩm mà cần sự đường dây nóng, ví dụ là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho khách hàng qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại sẽ thuận lợi chốt được deals hơn.

Với khách hàng tiềm năng, khi đc nhân viên bán hàng tư vấn tận tình and chu đáo, chúng ta sẽ cảm nhận thấy tin tưởng and có ấn tượng chất lượng cao đẹp. Bền bỉ, bọn họ sẽ chọn dòng sản phẩm của khách hàng chứ Chưa hẳn chỗ nào khác.

Facebook tự động Gia Công Quảng Cáo Theo hành động

Facebook tối ưu một campaign quảng cáo như thế nào? Lý Do chiến dịch quảng cáo tin nhắn lại mang về thời cơ có giao dịch cao hơn là những campaign tương tác hoặc video.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người tiêu dùng and nắm hết các chi tiết nhỏ dại nhất!

  • người dùng đang thích and chăm sóc tới điều gì?

  • họ search các gì trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo có nội dung thế nào

  • Xem những Clip content như thế nào?

  • Đã ghé qua & like những nội dung bài viết nào, trang nào?

  • nói chuyện với đồng đội qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong khối hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng đắn người có tác dụng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên nội dung quảng cáo của người sử dụng.

các người gửi tin nhắn ấy đó là người có xu hướng đặt đơn hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn chuyển động như thế nào?

khi chúng ta vừa lên một chiến dịch mẫu quảng cáo tin nhắn nội dung quảng cáo có từ khóa and Hình ảnh riêng. Ví dụ như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán món đồ là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của người tiêu dùng là tóc giả. Từ khóa cũng trở thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của người tiêu dùng đến các người tiêu dùng Facebook có chức năng gửi tin nhắn tối đa trên mẫu quảng cáo của người sử dụng.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của công ty đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả bên trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng đều có thể nó phân phối đến người dùng vừa mới đây đã gửi tin nhắn cho một cửa hàng gì đấy cũng đang làm việc quảng cáo tóc giả.

sau đó, khi có 1 lượng người dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo của doanh nghiệp, Facebook này lại dựa tiếp vào dữ liệu hành vi của các người này và liên tiếp phân phối tiếp quảng cáo của doanh nghiệp đến với các người tiêu dùng có đặc điểm gần giống.

hằng ngày, nó lại tìm kiếm được cho bạn thêm nhiều bạn có cùng hành động gửi tin nhắn trên quảng cáo của chính mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì họ tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây chừ nhé!

MyB truyền thông sẽ phân tích và lý giải rất cụ thể từng mục, từng phần trong thời gian tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam campaign, mà mỗi loại mục tiêu sẽ sở hữu vận động theo cách khác biệt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn phương châm campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

đầu tiên bạn cần lựa chọn cho campaign của mình một cái tên.

Lưu ý: bạn có thể sẽ triển khai nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign & nhiều mẫu quảng cáo trong một nhóm quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ nhận biết để bạn có thể dễ dãi hơn trong thời gian Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công Chi tiêu chiến dịch

Bước tiếp theo, bạn hãy bật Gia Công hóa Chi tiêu của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ hoàn toàn có thể đặt đc Ngân sách chi tiêu ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có một luận điểm phát sinh đó là, sẽ có không ít nhà quảng cáo lên chiến dịch chạy nhiều nhóm & bị trùng lặp đối tượng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không còn công dụng đối với các nhà quảng cáo, and nó sẽ khiến phiền luôn luôn người tiêu dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

and về về sau, Facebook đã góp phần đặt Chi phí ở ngoài chiến dịch. &Amp; nếu mà trong campaign bạn có tương đối nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động phân phối giá thành cho những nhóm tốt nhất có thể.

điều đó sẽ có lợi cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) và cho cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thử nghiệm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ chất nhận được bạn làm thử nghiệm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo & nếu bạn muốn so sánh xem Hình ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn không ổn định bỏ qua phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của người tiêu dùng đi đã, kế tiếp hẵng thực hiện thử nghiệm A/B về sau.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để sang phần thiết lập nhóm quảng cáo

thiết lập Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • thuận lợi chọn và điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người tiêu dùng bạn muốn được quảng cáo hiển thị cho bọn họ.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt Ngân sách and lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” & “Tin nhắn được tài trợ”

Mỗi một chọn lựa sẽ là 1 trong những loại campaign không giống nhau, bạn cần cẩn thận ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách lựa chọn này, quảng cáo của khách hàng sẽ hiển thị đc lên tường Facebook của các đối tượng người dùng bạn nhắm đến y hệt như bạn thường bắt gặp.

họ sẽ bấm vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ đc hiện lên. Để đối tượng người dùng phương châm có thể dễ dãi gửi tin nhắn cho bạn.

các bạn sẽ chọn phương pháp này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để lôi kéo tin nhắn của đối tượng khách hàng mục tiêu mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

đối với lựa chọn này, những nội dung quảng cáo của bạn sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người dùng đã từng nhắn tin cho cửa hàng bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của doanh nghiệp bè bọn họ vậy.

Có nghĩa là, để chạy đc quảng cáo loại này, bạn cần phải có sẵn một lượng đối tượng người sử dụng nhất định đã gửi tin nhắn trên Fanpage của chúng ta trước đây.

đây chính là 1 kiểu quảng bá lại. Bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm kim chỉ nam đối tượng người dùng

Nếu cửa hàng chạy bán tóc giả, thì dưới đấy là cách nhắm đối tượng người dùng kim chỉ nam cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

vị trí Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook khuyến cáo. Và bên trên thực tế nhiều phần người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

dưới đây là các cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem như là cực tốt theo kinh nghiệm của bản thân mình

  • Chọn chạy trên thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng trở nên có một số tình huống, bạn nên chạy trên máy tính xách tay nó sẽ ngắn gọn xúc tích hơn, như target vào đối tượng người dùng dân văn phòng chẳng hạn.

  • Tùy dòng sản phẩm bạn bán để hoàn toàn có thể phân tích đưa target hài hòa trong từng trường hợp.

  • Giữ tick chọn chạy trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram và trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy vị trí khác đi nhé.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Ngân sách and Lịch Chạy

Chi phí

phụ thuộc vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa Chi tiêu cho cân xứng.

ví dụ nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thí điểm phân bóc A/B, chúng ta cũng có thể đặt giá thành là 20k-50k trên mỗi một tổ quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn nữa thì hãy để Chi phí lên rất cao hơn sau thời điểm tìm kiếm được tệp đối tượng người tiêu dùng khách ngon, content Hình ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn luôn lên lịch làm cho quảng cáo bước đầu chạy từ lúc ban đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Tại Sao là vì khi ngày thứ nhất, Facebook sẽ ban đầu phân phối bài quảng cáo của khách hàng, nó sẽ Chi phí Chi tiêu quảng cáo của bạn một ngày dài trong ngày hôm đó.

chẳng hạn như bạn đang để quảng cáo bắt đầu chạy từ 22h từ bây giờ, và bạn để giá cả hằng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ đeo tay. Các bạn sẽ cảm nhận thấy Ngân sách đắt lên ít nhiều.

kiểm soát và điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên khiến cho Facebook tự động hóa Gia Công để để Chi phí chạy đc tiết kiệm nhất trên mỗi lượt replay tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của chúng ta sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần cài đặt content quảng cáo

thí điểm Phân tách

Trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thử nghiệm nhiều tệp đối tượng người sử dụng khác nhau và nhiều kiểu target.

bạn sẽ có tương đối nhiều sự lựa chọn & cơ hội hơn để tìm kiếm được tệp đối tượng người sử dụng tốt hơn cho quảng cáo của bản thân mình. Về kết cấu của một campaign quảng cáo Facebook căn bản sẽ giống như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế content Quảng Cáo

nhân tố này vô cùng quan trọng đấy nhé!

thường thì các người mới ban đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của content một bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố đưa ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của doanh nghiệp có hiệu quả hay không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít nhất là 80% việc một campaign quảng cáo bán sản phẩm có sự thật chiến thắng hay là không.

Sử Dụng bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn cũng có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của chính mình (xuất hiện trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn có thể tìm một dark post (bài viết đc ẩn trên trang – không có mặt bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi bạn tạo quảng cáo mới trong phần Trình thống trị quảng cáo, bạn không hề thêm nhiều Hình ảnh được (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

nội dung bài viết này nhiều Hình ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều ấy dễ dãi như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước & thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần thiết lập nội dung quảng cáo & chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là kết thúc thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở đoạn cài đặt content quảng cáo, bạn chỉ cần chọn bài viết nhiều Hình ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

bây chừ thì bạn chỉ việc chọn nội dung bài viết bạn có nhu cầu chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau thời điểm chọn, giờ chúng ta có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác nhận lại một lần tiếp nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là xong.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

các nội dung bài viết khác mà có một Hình ảnh, hoặc video clip, chúng ta cũng có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo Clip hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ rất có thể thêm được đoạn tiêu đề diễn đạt quảng cáo ở bên dưới video clip hoặc Hình ảnh. Nó sẽ kết quả hơn nhiều đó.

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc hỗ trợ

Với campaign quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ hỗ trợ 2 loại định dạng: xoay vòng và một video/hình Hình ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Ảnh

kích cỡ Ảnh Facebook nhắc nhở thường sẽ sở hữu được sự thay đổi qua thời hạn. Bạn cần update tiếp tục.

đối với Hình ảnh, form size Ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 pixel.

nếu không xuất sắc phong cách thiết kế, đừng lo hãy sử dụng phần mềm Canva Pro để thiết kế Ảnh quảng cáo chất lượng 1 cách rất dễ dàng. Nó đã có mẫu có sẵn giúp bạn phong cách thiết kế nhanh chóng mà vẫn chất lượng.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một đoạn phim

đoạn phim có thể sử dụng dạng đoạn Clip vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về Clip ngang, nó sẽ không còn đc nổi bật bằng Clip dọc khi được xuất hiện bên trên tường Facebook của đối tượng.

bạn cũng có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa đoạn phim nhanh chóng nhất cho quảng cáo Facebook đó là Camtasia. Còn không lấy những đoạn phim đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 Clip lý tưởng nhất là trong khoảng 2 phút đổ lại. Đoạn phim càng dài, kết quả quảng cáo càng giảm sút. Thay vào chỗ này, bạn hãy chọn những video clip ngắn gọn and súc tích.

tư vấn cho bạn và Chốt Đơn hiệu quả

với một chiến dịch chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ quý khách & bản lĩnh chốt đơn giỏi là hai nhân tố cũng tương đối cần thiết.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là câu chuyện rất khác. Chính là dấu hiệu chuyển trạng thái của bạn từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc tư vấn và chốt đơn có hiệu quả, bạn nên biết một chút về tâm lý học hành động.

sau đây là một trong những mẹo, tip hay giúp bạn cải thiện công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với người tiêu dùng

    • 1. Lễ phép, nói năng thanh lịch.

    • 2. Hãy là kẻ bán sản phẩm đáng yêu và dễ thương and dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn chóng vánh

    • 1. Bật thông tin ngay khi có tin nhắn mới.

    • 2. Auto một vài công việc để rút ngắn thời gian chờ đón của người tiêu dùng.

    • 3. Tạo sẵn mẫu câu trả lời.

  • tuyệt kỹ bổ trợ người sử dụng hiệu quả

    • 1. Ưu ái bổ trợ khách hàng trước

    • 2. Tập kết từ luận điểm của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, chức năng dòng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

    • 5. Bộc lộ kinh nghiệm của mình.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường khoảng không cho doanh nghiệp nói.

    • 8. Dùng ngữ điệu của bạn.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lệch giá

    • 14. Khách tĩnh mịch sau bổ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ giúp cho bạn tạo đc chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger trước tiên. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào rất cần được giải đáp, hoặc bạn muốn share điều bạn thấy có giá trị cho xã hội, hãy để lại phản hồi của người tiêu dùng ở bên dưới.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital marketing Là gì?

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

Chỉ dẫn đánh giá quảng cáo Facebook kết quả