Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu & kinh doanh online bên trên căn nguyên Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư Chi phí cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không được như ý. Bạn muốn liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Điện thoại tư vấn triển khai thực thi campaign quảng cáo tác dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu các gian nan thường gặp gỡ so với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao khá nhiều tiền mà công dụng không được may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng hướng đến là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không mang đến hiệu quả cũng là điều dễ nắm bắt. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị đc các gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu kim chỉ nam của người sử dụng là tăng lượt biến đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng & quý khách hàng liên hệ theo đúng với phương châm ban đầu của bạn đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng chuẩn

Một campaign được coi là chiến thắng, là công dụng là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng đến hay nói một cách khác là người tiêu dùng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ khiến cho quảng cáo của khách hàng không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một số trong những số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có tác dụng chuyển đổi đặt hàng. Vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của công ty, sẽ làm hạn chế công dụng của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh chuyển đổi gần như không có.

cơ chế kiểm soát và điều hành ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chính sách và luật pháp để kiểm soát và điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, việt nam là 1 nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Dường như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao & hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn không ít gian truân nên nhiều cá nhân, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm đến sự bổ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để lựa chọn công ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm:  

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm và lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có rất nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết & tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều ấy sẽ giúp bảo đảm an toàn kết quả campaign đem đến hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua Reviews của các quý khách hàng trước đó. Bạn cũng có thể tham khảo đánh giá người sử dụng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

kề bên điểm số sao được đánh giá, bạn có thể tham khảo phần đánh giá cụ thể về Dùng thử and hợp tác của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của người sử dụng hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với bọn họ sẽ thuận tiện hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành tốt

giá thành xuất sắc không Tức là giá thành rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem về công dụng suôn sẻ. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy tương tác ảo and sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá hài hòa và hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình yên & khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông rất có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề quảng cáo online & digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, tài năng & bản lĩnh sẽ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo phù hợp với những campaign.

  • quy trình thực hiện dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên các report chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến Gia Công công dụng biến đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng tỷ lệ biến đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang lại cho khách hàng.

đối với cả các Tại Sao bên trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác vĩnh viễn and chuyên nghiệp hóa. Hãy liên hệ với MyB truyền thông để đc tư vấn hỗ trợ and triển khai những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm về Digital marketing Là gì?

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

Chỉ dẫn đánh giá quảng cáo Facebook kết quả