Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Chạy quảng cáo giá bèo trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá thấp vừa mang về nhiều giao dịch đúng không nhỉ nào?

để sở hữu được một campaign quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm rất cần phải nhờ vào nhiều nhân tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các yếu tố nào sẽ giúp chúng ta đạt được công dụng cao nhất nhất nhé.

Xem thêm:

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mỗi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao cho giá tốt nhất mà đem lại tác dụng. Hình như sẽ có phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Vì Sao nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm kha khá giá cả quảng cáo phải bỏ và lại tăng được đơn hàng.

có khá nhiều Vì Sao để giải thích cho việc người sử dụng bị thu hút bởi quảng cáo của doanh nghiệp, rồi Vì Sao họ rất chăm lo mà lại không mua hàng.

trong các số ấy chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức lôi cuốn so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày mỗi ngày.

Trong khi, các đối thủ khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý người sử dụng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 phương thức testing những bài quảng cáo, test các tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Ít nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần cù khám phá test để có những công dụng tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến địch thủ đang khiến cái gì and xem những gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình có ích thế hơn đối thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì rất có thể đối thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị phụ thuộc như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh cụ thể nhất

sai lầm thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp quý khách hàng của bản thân để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là những chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm lo để đánh giá đúng đắn hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có tác dụng hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua bởi vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Bên cạnh đó Thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với đối phương của bản thân chưa nói tới cạnh tranh với các những gã to đùng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành & công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Gia Công bên trên Mobile & Desktop máy tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu hiệu quả rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Ảnh, đoạn phim unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ hấp dẫn bởi quality and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới các đối thủ khác họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác cực tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp khách hàng bạn nhắm tới nếu mà adset nào đề ra tác dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là khách hàng mục tiêu sẽ mua hàng của bạn điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên tìm hiểu người tiêu dùng mình nằm chỗ nào chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của mình mạnh mẽ nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường VN

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp quý khách của bản thân tiếp tục tương tác, đặt hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi và khu vực cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều công dụng nhất vì thế hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính mình, nó cực kỳ hiệu quả.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại thịnh hành nhất, nó giúp bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có Điểm sáng, hành vi gần giống với người tiêu dùng truy cập website của người sử dụng.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của công ty (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã có lần contact với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng like fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Dường như bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với khách hàng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động cân nhắc sản phẩm của bạn, bọn họ rất có thể là những người đã có lần mua hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách này để “quẩy” quảng cáo tặng, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho tất cả những người âu yếm dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt hàng để kích thích họ oder Now, chốt sale dễ ợt hơn vì đa số người dùng ai chả thích được Tặng Kèm, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết & loại trừ bớt chiến dịch

khung giờ vàng mang về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không đem về hiệu quả nhiều cho mình, thay vào đó tạo những campaign mới test để tìm kiếm các chiến dịch đưa về tác dụng cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không kết quả ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo hợp với sản phẩm and người tiêu dùng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm chán một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ người tiêu dùng không phản hồi ồ ạt như trước đó nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách của mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra làm sao để sở hữu các Gia Công cân xứng thì bây giờ Chi phí của AE sẽ được Gia Công hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

bên trên đấy là những mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích thước Hình ảnh Bìa Facebook chuẩn đẹp nhất 2021

Tổng hợp các phần mềm SEO website siêu đỉnh

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh