Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là 1 dịch vụ của Facebook mà người dùng phải trả phí để hiển thị những nội dung bạn mong muốn để tiếp cận tới các đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook and các mạng xã hội link với Facebook.
bình thường, để nhận ra các bài viết đc chạy quảng cáo trên Facebook, chúng ta có thể nhìn vào những dấu hiệu như Hình ảnh tiếp sau đây.
[caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Thật dễ ợt để chúng ta cũng có thể phân biệt 1 bài viết đc quảng cáo bằng dòng chữ đc tài trợ (Sponsored) hiển thị bên dưới tên Fanpage đúng không nào?
Tại Sao “người người nhà nhà” đều đang hoạt động quảng cáo trên Facebook?
không ít doanh nghiệp lớn nhỏ đều kết nối với mọi cá nhân bên trên Facebook. Bạn có lúc nào tự hỏi Tại Sao tại vì sao?
Theo hoạch toán, có hơn 2 tỷ khách hàng đang Facebook mỗi ngày để kết nối với bằng hữu, gia đình & các mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi và đây cũng là độ tuổi được khảo sát có hành vi buôn bán tối đa. Chính vì như thế, Facebook hoàn toàn có thể được nhìn nhận như 1 nơi phù hợp để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức... Search nhiều khách hàng hơn & xây đắp mối quan hệ lâu hơn.
Do đó, việc thi công các Fanpage trên Facebook để bán hàng, quảng bá sản phẩm là chuyện rất chi là phổ biến hiện giờ. Dẫu thế, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để khách hàng hoàn toàn có thể tìm về bạn. Vậy cho nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà rất nhiều người lựa chọn để tăng lợi nhuận bán hàng đồng thời lan rộng ra thêm các tệp khách hàng tiềm năng.
không chỉ có thế! Với các lợi ích của Facebook, bạn có thể điều hành và kiểm soát mọi nhân tố để việc quảng cáo trở nên công dụng hơn:
✅ Target đúng đắn & nhanh chóng tệp người tiêu dùng bạn có nhu cầu tiếp cận dựa bên trên nhiều yếu tố: lựa chọn vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích,...
✅ Quảng cáo Facebook thuận lợi giám sát hiệu quả, giúp bạn theo dõi & điều chỉnh kịp thời để đem đến kết quả tốt nhất
✅ Chi tiêu cực rẻ đối với các mô hình quảng cáo cổ điển như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lạc hậu.
✅ có thể linh động giá cả theo bản lĩnh của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.
Xem thêm: Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z
một vài loại quảng cáo Facebook
có tương đối nhiều hiệ tượng định dạng của quảng cáo Facebook mặc dù vậy trong bài viết này, MyB sẽ liệt kê cho chính mình những loại quảng cáo đang thông dụng nhất hiện thời.
1. Page Post Engagement
đó là vẻ ngoài quảng cáo với mục đích nhằm mục tiêu tăng tương tác cho nội dung bài viết bên trên Fanpage. Những liên hệ được Facebook tính phí theo đợt ở đây để quảng cáo bao gồm: like post, bình luận, share, photo view,... Chức năng chính của mô hình quảng cáo này đó chính là tăng lượng Fan Hâm mộ đồng thời nâng cao tỷ lệ biến đổi kết quả.
2. Page likes
Đây cũng là 1 hiệ tượng quảng cáo khá phổ biến giúp những Fanpage muốn tăng lượng theo dõi and like chóng vánh, lôi cuốn sự chăm lo của người tiêu dùng để tiện cho việc quảng cáo trong tương lai. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị 1 links thẳng về Fanpage cùng theo với nút “Like Page” ngay trên mẫu để người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp ấn vào đó.
[caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá chạy quảng cáo bên trên Facebook[/caption]
3. Clicks To website – Domain Ads
Domain Ads là vẻ ngoài quảng cáo website tích hợp với Fanpage. Nó khiến cho khách hàng của chúng ta cũng có thể trực tiếp chuyển tới website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo. Hình thức này rất có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho website hoặc Fanpage. Giá thành của bề ngoài quảng cáo này tính theo mỗi lượt click chuột CPC (cost-per-click). Trong những những mẫu quảng cáo Facebook, thì đấy là hiệ tượng quảng cáo dễ dàng nhất. Domain Ads thường gồm một tiêu đề, một đoạn biểu đạt ngắn, liên kết trang web.
[caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"] Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
4. Clicks To trang web – Multi products
Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay còn gọi là Carousel là hình thức quảng cáo website phối hợp với Fanpage. Đấy là một hình thức quảng cáo khá mới có khả năng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều sản phẩm, content cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.
Với hiệ tượng quảng cáo này, bạn cũng có thể quảng cáo 5 Ảnh dòng sản phẩm không giống nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán sản phẩm. Mỗi một Ảnh hiển thị đều phải có tiêu đề và dòng diễn tả ngắn cho sản phẩm. Đây cũng là hiệ tượng quảng cáo cân xứng khi bạn muốn đẩy mạnh lượng tiêu thụ cho nhiều dòng sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm ngân sách.
[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook tại MyB (Update 2021)
bên trên Thị Phần hiện giờ, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook dẫu thế Chưa hẳn Showroom nào thì cũng đủ TÂM & TẦM. Cùng theo với MyB, công ty chúng tôi sẽ đưa về cho mình tác dụng quảng cáo cực tốt với Chi phí tặng kèm nhất! Xem thêm ngay Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB bên dưới đây:
[caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Vì Sao bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB?
Quảng cáo đúng đối tượng người tiêu dùng
MyB cam kết lên chiến dịch quảng cáo Facebook nhắm đúng phương châm mà doanh nghiệp đang hướng đến. Nâng cao tỷ lệ đổi khác giao dịch, đem đến lợi nhuận cực tốt.
quy trình làm việc chuyên nghiệp hóa
công đoạn thao tác bài bản, minh bạch, báo cáo hiệu quả theo thỏa thuận. Người sử dụng rất có thể dễ dàng làm chủ & theo dõi sát sao đc tác dụng các bước trong campaign kinh doanh, quảng cáo Facebook Ads thông qua report từng ngày, hàng tuần and hàng tháng.
Đội ngũ có kĩ năng cao
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ mang về cho doanh nghiệp Dùng thử rất tốt. Ngoài khẳng định về nội dung nội dung, Ảnh thu hút, dễ nhìn, bảo đảm an toàn độ unique >70%... Shop chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn and âu yếm nhiệt tình, luôn chuẩn bị đưa ra chiến thuật cực tốt với Ngân sách rẻ nhất dành riêng cho mọi quý khách hàng.
Chi phí phù hợp
Target đúng phương châm giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo Facebook. Gia Công giá cả gia tăng lệch giá cho doanh nghiệp. Tiếp tục update and Gia Công quảng cáo Facebook đem đến lợi nhuận khổng lồ.
hiệu quả đưa về cao
tối ưu tác dụng, tiết kiệm ngân sách và chi phí, bảo đảm doanh thu tăng x2, x3...
Xem thêm: Bảng Giá chạy quảng cáo bên trên Facebook
MyB triển khai một campaign quảng cáo căn bản thế nào?
Bước 1. Xác định mục tiêu chạy quảng cáo
Đây được nhìn nhận là bước gần như cần thiết nhất lúc bạn lên 1 campaign quảng cáo. Nếu như không làm rõ đc phương châm quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng trở thành vô bổ. Vì thế, trước khi ban đầu chạy campaign quảng cáo, MyB sẽ đàm luận với công ty đối tác để nhìn nhận đúng chuẩn đc phương châm mà doanh nghiệp có nhu cầu sau chiến dịch. Từ đó, công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn gói quảng cáo phù hợp nhất với túi tiền rẻ nhất.
Bước 2. Ký Hợp Đồng với người sử dụng
sau khoản thời gian đã đạt được thỏa thuận về dịch vụ theo nhóm quảng cáo, MyB sẽ triển khai ký Hợp Đồng với đối tác doanh nghiệp.
Bước 3. Thực hiện campaign quảng cáo
MyB sẽ lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch chạy quảng cáo bao hàm nội dung & Ảnh cân xứng dựa bên trên những thông báo, Hình ảnh mà quý khách cung cấp. Kế tiếp, đội ngũ ads sẽ triển khai khởi tạo quảng cáo & những chiến dịch như trong bản Hợp Đồng hai bên đã ký kết.
Bước 4. Đo lường và tính toán & Gia Công hóa tác dụng campaign
trong quá trình thao tác làm việc, MyB sẽ liên tục theo dõi chiến dịch đồng thời đánh giá phản ứng của các nhóm đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng với các mẫu quảng cáo khác nhau. Từ đó, Cửa Hàng chúng tôi sẽ đề ra điều chỉnh hài hòa cho chiến dịch.
Bước 5. Report, phân tích hiệu quả chiến dịch
MyB cũng sẽ tiến hành báo cáo những chỉ số của campaign cho bạn và công ty đối tác theo hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Hình như, Cửa Hàng chúng tôi cũng trở nên có những buổi họp định kỳ cùng doanh nghiệp để Review về vận động quảng cáo Facebook trực tuyến, bình chọn hiệu quả quảng cáo.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét